[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Thể Thao » Bóng Đá » Falko Goetz: 'Tôi là người của công việc'
Falko Goetz: 'Tôi là người của công việc'
AppleNaNoDate: Monday, 2011-06-06, 5:54 PM | Message # 1
Colonel
Group: Administrators
Messages: 248
Reputation: 0
Status: Offline
Chiều nay (6/6), vị HLV người Đức đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với VFF, trở thành người dẫn dắt ĐTVN và đội tuyển Olympic quốc gia.

Sau khi Calisto bất ngờ xin từ chức, VFF đã khẩn trương bắt tay vào việc tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới. Tuy nhiên, cũng phải mất tới 3 tháng ĐTVN và đội tuyển Olympic quốc gia mới chính thức có được một vị tân HLV.

Chiều nay HLV Falko Goetz đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với VFF. Mức lương mà vị chiến tướng người Đức được nhận vào khoảng 22.000 USD/tháng (không tính thuế). Ngoài ra, HLV Falko Goetz còn nhận được nhận các khoản thưởng và phụ phí sinh hoạt.

Sau khi ký kết hợp đồng, HLV Falko Goetz sẽ bắt tay ngay vào việc. Nhiệm vụ số một của ông trong thời gian tới là giúp Việt Nam giành tấm huy chương vàng bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 26 trên đất Indonesia. Nếu không hoàn thành chỉ tiêu trên, VFF có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với HLV Falko Goetz mà chỉ phải đền bù 4 tháng lương.

Falko Goetz là một HLV có tiếng tại Đức, từng giúp Hertha Berlin giành hạng 4 tại Bundesliga. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên vị chiến tướng sinh năm 1962 nắm đội tuyển quốc gia. Dù chưa có nhiều hiểu biết về bóng đá Đông Nam Á nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng, nhưng HLV Falko Goetz rất tự tin vào khả năng thành công của mình.

“Tôi xin chân thành cảm ơn VFF đã đón tiếp nồng hậu và tin tưởng tôi. Nhiệm vụ của tôi là giúp đỡ hai đội tuyển và hỗ trợ công tác đào tạo trẻ. Với 30 năm làm việc trong môi trường bóng đá đỉnh cao, tôi tin mình có thể giúp bóng đá Việt Nam giành chiến thắng và vươn lên một tầm cao mới”, HLV Falko Goetz phát biểu trong lễ ký kết hợp đồng.


Message edited by AppleNaNo - Monday, 2011-06-06, 5:55 PM
 
Forum » Thể Thao » Bóng Đá » Falko Goetz: 'Tôi là người của công việc'
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: