[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Trao Đối Về Công Nghệ » Đánh Giá Sản Phẩm » [Review]HP Pavilion G4-1204AX -Laptop Llano của HP
[Review]HP Pavilion G4-1204AX -Laptop Llano của HP
hexenDate: Saturday, 2012-02-25, 7:15 AM | Message # 1
Lieutenant
Group: Administrators
Messages: 51
Reputation: 0
Status: Offline
-Cấu hình Laptop HP Pavilion G4-1204AX:

Processors APU :AMD Quad-Core A8-3500M • 2.4 GHz/1.5 GHz
Chipset : AMD A60M FCH
Ram : 4 GB 1333 MHz DDR3 (1 x 4 GB) Upgradeable Lên 8 GB DDR3
Ram slots : 2 slots
HDD : 640 GB SATA (5400 rpm)
Màn hình :14" High-Definition LED HP Brightview Display 1366 x 768
Card đồ họa rời :AMD Radeon HD 6470M (1 GB DDR3 dedicated)
Ports 1 VGA 1 HDMI 1 headphone-out 1 microphone-in 3 USB 2.0 1 RJ45
Webcam : Webcam with Integrated Digital Microphone (VGA)
Audio :Altec Lansing speakers - SRS Premium Sound
Pointing device :TouchPad supporting Multi-Touch gestures with On/Off button
Keyboard : Notebook keyboard with home roll keys
Network interface :Integrated 10/100 BASE-T Ethernet LAN
Wireless 802.11 b/g/n

Hình ảnh
Thùng Laptop



Nhân vật chính :





















TouchPad , Keyboard , Webcam:









Test CPU-Z:









Test GPU-Z :







CCC-Driver :

Test ADIA64 :

Test Bench 3DMark Ventage:

Nhiệt độ :

-HP Pavilion G4 phiên bản 1204AX có cấu hình vượt trội và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng nhờ vào việc sử dụng thế hệ vi xử lý mới nhất APU của AMD.
Sử dụng dòng chip APU mạnh mẽ:
-HP Pavilion G4 trang bị bộ xử lý khá mạnh mẽ từ AMD, đó là thế hệ APU A8-3500M mới nhất với khả năng tăng tốc cực đại lên tới 2,4 GHz, giúp xử lý khá nhanh và mượt mà các ứng dụng đồ họa cao cấp, bên cạnh đó với khả năng tính toán siêu nhanh, APU giờ đây có thể là lựa chọn tối ưu cho mọi ứng dụng hiện đại.
Bộ vi xử lý APU có khả năng tích hợp 3 thành phần quan trọng bên trong, đó là bộ xử lý tính toán (CPU), bộ xử lý đồ họa (GPU) và bộ điều khiển cầu Bắc (North Bridge). Từ đó, sức mạnh tính toán và xử lý đồ họa đã được tổng hợp, giúp khả năng giao tiếp giữa CPU - GPU được tăng tốc đáng kể.
-Hiện nay, để sở hữu một laptop có bộ vi xử lý 4 lõi thực, người dùng phải đầu tư một khoảng chi phí khá lớn. Cụ thể, nếu đầu tư dòng máy sử dụng CPU có bộ vi xử lý 4 lõi thực thì người dùng phải bỏ ra trên 20 triệu đồng. Còn dưới con số này thì chỉ có những dòng máy sở hữu bộ vi xử lý 2 lõi cùng 4 luồng xử lý như Core i3, Core i5 (khi đã được bật công nghệ siêu phân luồng Hyper Threading).
Vì thế, để tạo cơ hội cho người dùng phổ thông được sở hữu laptop với bộ xử lý 4 lõi thực sự, HP đã cho ra đời Pavilion G4-1204AX. Máy được trang bị dòng vi xử lý APU thế hệ mới nhất của AMD mang tên A8-3500M, Quadcore 4 lõi cho khả năng xử lý dữ liệu cực nhanh và chuẩn xác hơn cả các dòng vi xử lý lâu nay của Intel.
-Về khả năng xử lý đồ họa, lâu nay AMD đã nổi tiếng vượt trội so với các sản phẩm card đồ họa khác hãng, và với Pavilion G4-1204AX, người dùng có thể cảm nhận rõ hơn điều đó. Ngoài việc xử lý khá nhanh và mượt mà các ứng dụng đồ họa, sản phẩm này còn có hệ thống chuyển đổi tự động sử dụng bộ vi xử lý đồ họa HD 6620G (400 nhân đồ họa Radeon) trên APU khi chạy những ứng dụng nhẹ không đòi hỏi card đồ họa rời như: các phần mềm văn phòng, các game nhỏ…
-Thực tế, vi xử lý APU đang được nhiều diễn đàn và website công nghệ đánh giá là có thể trình diễn tốt các bộ phim có chất lượng Full HD (1080p), lướt web cùng một lúc nhiều cửa sổ khác nhau với tốc độ siêu nhanh, các game 3D chạy khá mượt mà…
-Mặt khác, với công nghệ APU Llano mới nhất của AMD được sản xuất theo quy trình công nghệ 32nm, máy được tiết kiệm pin đến mức tối đa, kéo dài thời gian sử dụng máy và hầu như không gây nóng máy khi sử dụng.
-Hỗ trợ tối đa cho mọi công việc
-Bên cạnh sức mạnh từ dòng chip APU của AMD, máy còn có thiết kế khá độc đáo, với vỏ ngoài màu ghi huyền bí cùng lớp sơn được phủ nhiệt theo công nghệ in khắc chìm HP Imprint mới nhất, Pavilion G4-1204AX đã vẽ nên một kiệt tác cho chiếc máy của mình.
-Đồng thời, việc touchpad được bố trí khá rộng rãi với chất liệu mượt mà và hỗ trợ đa chạm, giúp người dùng di chuột khá dễ dàng, nâng cao hiệu suất công việc.
-Pavilion G4-1204AX còn có chất lượng âm thanh khá tốt và hình ảnh sắc nét, nhờ vào hệ thống loa Altec Lansing trang bị SRS Premium và chuẩn màn hình HD BrightView LED có độ phân giải lên đến 1366 x 768 pixel cho bạn những trải nghiệm thú vị khi nghe nhạc hoặc xem phim full HD.
-Đáng chú ý, nếu như vi xử lý Sandy Bridge của Intel chỉ trang bị đồ họa hỗ trợ DirectX 10.1 thì APU Llano của AMD hiện đang hỗ trợ DirectX 11 mà đa số các ứng dụng lớn yêu cầu. Pavilion G4-1204AX hỗ trợ cấu hình phần cứng cũng khá cao, khi HDD tối đa lên đến 750GB và DDRAM 3 lên đến 8GB.
 
Forum » Trao Đối Về Công Nghệ » Đánh Giá Sản Phẩm » [Review]HP Pavilion G4-1204AX -Laptop Llano của HP
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: