[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nơi Mua Sắm Tin Cậy » TP Hồ Chí Minh » Thế Giới Di Động, Thế Giới Điện Máy (http://www.dienmay.com)
Thế Giới Di Động, Thế Giới Điện Máy
khanhblue116Date: Wednesday, 2011-07-06, 8:54 AM | Message # 1
Sergeant
Group: Administrators
Messages: 21
Reputation: 0
Status: Offline
Tưng bừng đón siêu thị Dienmay.com thứ 2 khai trương tại Biên Hòa

Hôm nay, ngày 16/6/2011, siêu thị Dienmay.com đã chính thức đi vào hoạt động tại số 1381 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu về sản phẩm điện máy cho người tiêu dùng tại Biên Hòa, đặc biệt là các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp, khu chế xuất.



Đây là siêu thị Dienmay.com thứ 2 chính thức đi vào hoạt động sau khi siêu thị đầu tiên được khai trương tại Bình Thạnh, Tp.HCM vào tháng 12/2010.



Siêu thị Dienmay.com tại Biên Hòa được xây dựng trên diện tích hơn 1.000m2 cung cấp đầy đủ và phong phú các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, viễn thông, IT, kỹ thuật số…của các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới và Việt Nam với chính sách bảo hành được cam kết; bao gồm các khu vực trưng bày, bán hàng, bảo hành, tư vấn, hướng dẫn…... Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, các chương trình bán hàng hấp dẫn đặc biệt trên phương châm “không chỉ bán sản phẩm mà còn bán sự hài lòng”, Dienmay.com tại Biên Hòa chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng nơi đây một địa chỉ mua sắm uy tín và thoải mái. Dienmay.com tại Biên Hòa sẽ có được sự hỗ trợ và cộng hưởng về hàng hóa và marketing với khoảng gần 10 siêu thị Thegioididong.com hiện đang có tại các khu vực xung quanh chắc chắn sẽ đạt được những thành công tốt đẹp.



Sau nửa năm ra mắt, Dienmay.com đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, kết quả kinh doanh đạt được ngoài mong đợi của BGĐ công ty. Trong năm 2011, Dienmay.com sẽ nỗ lực để có từ 5-8 siêu thị đi vào vận hành tại Tp.HCM, Biên Hòa và Bình Dương. Trong năm 2012-2013 mục tiêu sẽ phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. “Dựa vào tình hình kinh doanh của các siêu thị Dienmay.com sẽ vận hành trong năm nay, chúng tôi sẽ xây dựng mô hình và chuẩn bị về tài chính và con người để có thể mở rộng nhanh chuỗi siêu thị Dienmay.com ra khắp các tỉnh thành như mô hình chúng tôi đã áp dụng thành công trong việc xây dựng chuỗi cửa hàng cho Thegioididong.com”, ông Đinh Anh Huân – Tổng giám đốc Dienmay.com cho biết.



Trong tháng 8/2011, sẽ có thêm 2 siêu thị Dienmay.com đi vào hoạt động cùng với việc ra mắt phiên bản mới của website www.dienmay.com, tên miền được Ban giám đốc Dienmay.com định giá không dưới 10 tỷ đồng cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng để nâng cấp website thành website thương mại điện tử- cung cấp thông tin, tư vấn hàng đầu Việt Nam, nhằm tăng doanh thu cho lĩnh vực bán hàng qua mạng của Dienmay.com tăng gấp 3 lần hiện nay.



Nhân dịp khai trương, Dienmay.com áp dụng chương trình khuyến mại với quy mô lớn, mang lại cho khách hàng cơ hội sở hữu những sản phẩm điện thoại, laptop, điện gia dụng, tivi, máy giặt….với giá giảm cực sốc, đến 49% cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Hình ảnh khai trương siêu thị Dienmay.com tại Biên Hòa:












Nguồn: dienmay.com
 
Forum » Nơi Mua Sắm Tin Cậy » TP Hồ Chí Minh » Thế Giới Di Động, Thế Giới Điện Máy (http://www.dienmay.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: