[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Thông Tin Các Thiết Bị Về IT- Sản Phẩm Phục Vụ Văn Phòng » Máy in » Không in được trong Windows XP, phải làm sao?
Không in được trong Windows XP, phải làm sao?
AppleNaNoDate: Tuesday, 2011-08-02, 12:25 PM | Message # 1
Colonel
Group: Administrators
Messages: 248
Reputation: 0
Status: Offline
Bạn đang sử dụng máy in bình thường, nhưng đột nhiên một ngày nọ, khi mở một chương trình và thực hiện lệnh in thì máy in cứ trơ trơ, không làm gì cả mà còn hiện lên các hộp thông báo nói rằng máy in chưa được cài đặt.


Cho dù bạn có tiến hành cài đặt lại máy in, thiết lập đúng hết các thông số cho máy in và các chương trình, nhưng sự cố này vẫn tiếp tục xảy ra, không in được gì cả. Một lý do rất đơn giản là trình phục vụ (Service) máy in trong Windows XP đã bị tắt. Bạn chỉ cần bật lại trình này thì sự cố sẽ được khắc phục ngay, hãy thực hiện như sau:Vào menu Start > Settings > Control Panel > chọn mục Administrative Tools > bấm kép vào mục Services. Trong danh sách các trình phục vụ, nhìn vào cột Name, tìm dòng Print Spooler và bấm kép nó > chọn thẻ General > trong hộp Startup type, chọn Automatic > sau đó bấm nút Start. Đóng hết tất cả các cửa sổ lại, mở một chương trình nào đó để in thử, bạn sẽ thấy máy in đã “trở lại mái nhà xưa”.
 
Forum » Thông Tin Các Thiết Bị Về IT- Sản Phẩm Phục Vụ Văn Phòng » Máy in » Không in được trong Windows XP, phải làm sao?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: