[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Thông Tin Các Thiết Bị Về IT- Sản Phẩm Phục Vụ Văn Phòng » Máy in » Sửa lỗi AutoCorrect cho Word 2003
Sửa lỗi AutoCorrect cho Word 2003
AppleNaNoDate: Tuesday, 2011-08-02, 12:44 PM | Message # 1
Colonel
Group: Administrators
Messages: 248
Reputation: 0
Status: Offline
Trong Word 2003, khi sử dụng chức năng AutoCorrect Options để định nghĩa một kiểu viết tắt thì sử dụng bình thường. Nhưng thoát chương trình và khởi động lại thì tất cả các định nghĩa trên đều mất hết, muốn tắt thì phải định nghĩa lại. Xin giúp tôi sửa chữa lỗi này và chỉ dùm cách xóa hết những AutoCorrect Options đã thiết lập trước đó. (tytrankhac@)

Hiện tượng trên có thể do 1 trong 2 nguyên nhân sau đây:

● Windows chưa được cài máy in: Khi Word kiểm tra thấy máy bạn không có máy in thì Word sẽ tắt bớt một số tính năng hỗ trợ việc định dạng font, chẳng hạn như không hiển thị đầy đủ các font chữ đang cài trong Windows. Có thể điều này khiến cho việc xác lập trong AutoCorrect có liên quan đến font chữ đều bị xóa khi khởi động lại Word. Bạn hãy mở menuStart > chọn Printers and Faxes rồi cài driver máy in đang có vào Windows (hay cài bất cứ máy in nào cũng được).

● File lưu trữ thông tin về AutoCorrect bị hư hỏng: Microsoft Office 2003 lưu dữ liệu của AutoCorrect trong file MSO1033.acl tại thư mục C:Documents and Settings\[tên người sử dụng máy]\Application Data\Microsoft\Office. Bạn có thể dễ dàng sao lưu nội dung AutoCorrect bằng cách sao lưu file này để dùng cho máy khác hay chép file này từ máy khác về máy mình (chép file MSO1033.acl vào thư mục tương ứng trên mỗi máy). Nếu file này bị hư hỏng hay muốn xóa hết các thiết đặt trong AutoCorrect, bạn chỉ cần xóa file MSO1033.acl là xong, Word sẽ tự động tạo lại file mới với nội dung theo mặc định.
 
Forum » Thông Tin Các Thiết Bị Về IT- Sản Phẩm Phục Vụ Văn Phòng » Máy in » Sửa lỗi AutoCorrect cho Word 2003
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: