[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Thông Tin Các Thiết Bị Về IT- Sản Phẩm Phục Vụ Văn Phòng » Máy in » Mực in Vmax: Giải pháp tiết kiệm - Chất lượng quốc tế
Mực in Vmax: Giải pháp tiết kiệm - Chất lượng quốc tế
AppleNaNoDate: Monday, 2012-01-30, 6:22 PM | Message # 1
Colonel
Group: Administrators
Messages: 248
Reputation: 0
Status: Offline
Vmax mang lại khoản tiết kiệm không nhỏ: từ 30 – 60% chi phí và việc tiết kiệm hiệu quả thực sự vì vẫn giữ nguyên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Hộp mực Vmax.
Điều nói trên đã giúp Vmax đạt được sự hài lòng của 100% khách hàng sử dụng (theo khảo sát của công ty AC Nielsen thực hiện tháng 11/2009 tại TP.HCM).

Từ cam kết “chất lượng quốc tế" đến thực tế “100% khách hàng hài lòng”

Với Vmax, kết quả khảo sát của AC Nielsen là một niềm vui nhưng không là sự bất ngờ. Bởi ngay từ ngày thành lập, Vmax đã cam kết “chất lượng quốc tế” và Vmax luôn dành mọi nỗ lực để thực hiện cam kết của mình.

Để sản phẩm Vmax đạt chất lượng tối ưu, Vmax lựa chọn và hợp tác cùng các nhà cung phụ kiện ngành in lớn và uy tín hàng đầu thế giới như Mitsubishi và Sakata (Nhật Bản). Về quy trình sản xuất, không chỉ chú trọng vào đầu tư máy móc, công nghệ, Vmax còn áp dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO:9001-2000 và phương pháp kiểm soát chất lượng của Nhật Bản.

Không dừng lại ở đó, Vmax còn là nhãn hiệu mực in tương thích duy nhất của Việt Nam là thành viên của Hiệp hội mực in tương thích Quốc tế (I-ITC). Với vai trò thành viên, Vmax dễ dàng tiếp cận và ứng dụng những thông tin kỹ thuật mới nhất vào công nghệ sản xuất.

Tất cả những nỗ lực trên đã mang lại một kết quả thực tế đáng mừng: sản phẩm Vmax với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tương đương hàng chính hãng đã làm 100% khách hàng hài lòng.

Các tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm

Chất lượng quốc tế, chất lượng tương đương hàng chính hãng, được thể hiện cụ thể và rõ ràng bởi các tiêu chí đánh giá: Độ rõ nét, độ đậm, độ xám nền và số trang in của Vmax hoàn toàn tương đương hàng chính hãng. Ngoài ra, hộp mực Vmax còn cho chất lượng rất ổn định: không phai mờ nét, không đứt, gãy nét, không chảy mực… Vì vậy, 100% khách hàng của Vmax đều nhận định “Mực in Vmax có chất lượng cao, hoàn toàn đáp ứng yêu cầu sử dụng”.

Các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ

Không chỉ sản phẩm tốt, mà dịch vụ của Vmax còn là một điểm khiến 100% khách hàng đồng lòng đánh giá rất cao. Dùng mực in Vmax, khách hàng được hưởng chế độ bảo hành vĩnh viễn, ngoài ra, còn được sử dụng miễn phí các dịch vụ khác như bảo trì, vệ sinh máy in theo định kỳ. Nhân viên Vmax được cho là có kiến thức chuyên môn sâu rộng về ngành mực in, thái độ phục chuyên nghiệp và nhanh chóng: mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được giải quyết thỏa đáng trong vòng 90 phút.

Mực in Vmax: tiết kiệm 30% – 60% và hơn thế nữa

Việc tiết kiệm chỉ thực sự hiệu quả khi vẫn giữ nguyên chất lượng. Khách hàng Vmax thực sự hiểu rõ điều này khi chọn Vmax. Vì hơn ai hết, họ hiểu rõ sự rắc rối mà sản phẩm kém chất lượng mang lại: công việc chậm trễ, đồng nghiệp phàn nàn, sếp chất vấn… Vmax không chỉ giúp tiết kiệm 30% – 60% chi phí, mà còn mang lại hiệu quả tiết kiệm thời gian bởi dịch vụ của mình. Vmax bảo hành vĩnh viễn và cho mượn hộp mực thay thế khi cần. Vmax bảo trì, vệ sinh máy in định kỳ miễn phí (giúp ích đáng kể trong việc giảm thiểu tối đa các hỏng hóc trong in ấn). Vmax nhanh chóng đáp ứng yêu cầu khách hàng trong 90 phút, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian của cả một bộ phận trong công ty.

Với những ưu điểm trên, khách hàng ngày càng tin cậy Vmax, và đó cũng là điều mà 100% khách hàng hiện tại đều hài lòng về Vmax.
 
Forum » Thông Tin Các Thiết Bị Về IT- Sản Phẩm Phục Vụ Văn Phòng » Máy in » Mực in Vmax: Giải pháp tiết kiệm - Chất lượng quốc tế
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: