[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Thông Tin Các Thiết Bị Về IT- Sản Phẩm Phục Vụ Văn Phòng » Điện Thoại Cố Định » Điện thoại cố định (p2)
Điện thoại cố định
AppleNaNoDate: Monday, 2011-08-01, 12:23 PM | Message # 1
Colonel
Group: Administrators
Messages: 248
Reputation: 0
Status: Offline
“GỌI 1713″ QUỐC TẾ – CẦN SỰ TRỢ GIÚP CỦA ĐIỆN THỌAI VIÊN

Dịch vụ “Gọi 1713” quốc tế sử dụng cùng một hệ thống như dịch vụ “Gọi 171” nhưng việc kết nối liên lạc được thực hiện với sự trợ giúp của điện thoại viên.

Khi gọi 171 quốc tế gặp khó khăn do sự khác biệt ngôn ngữ, gọi sai số, gọi vào máy trả lời tự động … khách hàng quay số 1713 để được điện thoại viên trợ giúp kết nối liên lạc đi quốc tế. Chất lượng dịch vụ được đảm bảo, chỉ tính cước khi cuộc gọi đã được kết nối.

Cách sử dụng

- Bước 1: Quay số 1713 để kết nối tới điện thoại viên và nhận trợ giúp.

- Bước 2: Báo cho điện thoại viên về quốc gia, vùng và số thuê bao cần kết nối. Điện thoại viên sẽ thực hiện kết nối giúp khách hàng.

GỌI QUỐC TẾ QUA ĐIỆN THỌAI VIÊN

Khi gọi đi nước ngoài khách hàng có thể gặp không ít những khó khăn như: bất đồng ngôn ngữ, gặp máy fax, không gặp được người cần gặp, không nhớ mã nước, mã vùng cần quay đến …

Khách hàng quay số 110 sẽ có ngay sự trợ giúp hiệu quả của điện thoại viên.

So với hình thức gọi trực tiếp, khách hàng sẽ bị tính cước khi không gặp được đối tượng cần liên lạc như: hộp thư tự động, fax…thì hình thức kết nối qua điện thọai viên sẽ giúp khách hàng chỉ phải trả cước khi kết nối đúng với đối tượng cần liên lạc.

Gọi 110 khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ:

Dịch vụ “Gọi tìm người” – kết nối tới người cần gọi.
Dịch vụ “Thu cước người được gọi”. Người được gọi sẽ thanh toán cước phí cho cuộc gọi.
Dịch vụ điện thoại “Giấy mời”. Nếu khách hàng không có điện thoại ở nhà riêng thì cũng có thể nói chuyện với thân nhân ở nước ngoài tại Bưu Điện vào thời gian hẹn trước.
Điện thoại hội nghị quốc tế. Đây là cuộc đàm thoại được kết nối cùng lúc tối đa 60 máy điện thoại ở nhiều điểm khác nhau trong và ngoài nước, trong đó có 3 máy nghe và nói cùng lúc, các máy còn lại chỉ để nghe. Nếu cần, máy điện thoại chủ trì hội nghị nêu yêu cầu với điện thoại viên thì các máy khác lần lượt nói và nghe được.

Dịch vụ Điện thoại hội nghị quốc tế giúp tiết kiệm chi phí đi lại ăn ở, hội họp, tiết kiệm được thời gian và là một giải pháp hữu hiệu cho các cuộc họp quốc tế.

Cách sử dụng

- Bước 1: Quay số 110 (chỉ thực hiện được tại các thuê bao điện thọai cố định có đăng ký gọi trực tiếp quốc tế – IDD).

- Bước 2: Thông báo cho điện thoại viên về quốc gia, vùng lãnh thổ và số thuê bao cần kết nối, tên người cần đàm thoại.

Quý khách có thể quay số 18001001 (miễn phí) để biết thêm chi tiết về các dịch vụ này.

ADVANTAGE COLLECT

Đây là dịch vụ điện thoại một chiều từ Việt nam đi quốc tế. Tiền cước đàm thoại sẽ do người nhận cuộc gọi ở nước ngoài thanh toán.

Cách gọi: bấm số truy nhập dịch vụ:18001102 và làm theo hướng dẫn.

CREDIT CARD CALL

Đây là dịch vụ điện thoại một chiều gọi từ Việt nam đi tất cả các nước. Tiền cước do người gọi thanh toán bằng cách trừ trực tiếp vào tài khoản thẻ tín dụng hoặc các loại thẻ do BBG phát hành. Khách hàng cần có thẻ tín dụng: Visa, Eurocard, Mastercard, Discover, American Express, JCB hoặc các loại thẻ mà BBG phát hành.

Cách gọi: bấm số truy nhập dịch vụ 18001102 và làm theo hướng dẫn

Khách hàng không phải trả cước phí đàm thoại tại Việt Nam.

COLLECT CALL

Đây là dịch vụ cuộc điện thoại do người nhận cuộc gọi thanh toán tiền cước. Người gọi phải đăng ký trước với điện thoại viên đài 110. Khi đăng ký, khách hàng cần nói rõ sử dụng dịch vụ Collect call; đồng thời cung cấp họ tên, số máy người gọi, họ tên, số máy, tên nước của người được gọi. Chỉ khi nào người được gọi chấp nhận thanh toán thì cuộc gọi mới được kết nối. Collect Call gọi đi các nước: Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Nhật, NewZeland.

Khách hàng không phải trả cước đàm thoại tại Việt Nam.

DỊCH VỤ HCD

Người nước ngoài đến Việt Nam gọi trực tiếp về tổng đài nước mình để kết nối cuộc gọi. Cước phí cuộc gọi không phải trả tại Việt Nam mà được thanh toán vào tài khoản, thẻ tín dụng hay thẻ gọi điện thoại của người gọi theo giá cước điện thoại ở nước gọi đến.

Khách hàng cần đăng ký sử dụng dịch vụ với hãng viễn thông nước gọi đến để được cung cấp mã số cá nhân sử dụng dịch vụ (PIN Code) để sử dụng dịch vụ.

Khách hàng không phải thanh toán trực tiếp cước đàm thoại tại Việt Nam

* Cách sử dụng

Khách hàng bấm lần lượt các số: 120 + Mã truy nhập dịch vụ.

Cước thu khách hàng được áp dụng theo giá cước của doanh nghiệp viễn thông nước gọi đến.

GỌI QUỐC TẾ QUA IFONE VNN

IFone VNN là dịch vụ điện thoại Internet của VNPT sử dụng mạng Internet để kết nối các cuộc gọi thoại giữa các máy điện thoại thông thường, các máy tính cá nhân (PC) và các thiết bị khác. Người gọi ở Việt Nam muốn nói chuyện trực tiếp với người ở nước ngoài chỉ cần dùng IFone VNN là nói bất kỳ lúc nào và bao lâu cũng được.

Lợi ích

- Giá cước siêu rẻ.

- Chất lượng cuộc gọi đạt tới mức tương đương với dịch vụ điện thoại truyền thống.

Tính năng:

Danh bạ điện thoại.
Thông báo cuộc gọi nhỡ.
Gọi lại.
Hiển thị số gọi tới.
Chuyển cuộc gọi.
Quản lý cuộc gọi.
Quản lý tài khoản.
IFone-VNN giúp sử dụng thêm các dịch vụ: VPN, voice message, chat, truyền dữ liệu…

Các dịch vụ này vừa bảo đảm khả năng thành công của cuộc gọi thoại Internet, vừa giúp khách hàng tận dụng tối đa công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh; đặc biệt là tiết kiệm chi phí, tăng lợi thế cạnh tranh và hình ảnh của khách hàng trên thị trường.

IFONE VNN có 2 loại:

Ifone VNN trả sau

Hình thức này rất phù hợp cho các công ty hoặc các hộ gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều. Khách hàng chỉ cần đăng ký một tài khoản iFone trả sau là sử dụng thoải mái, không bị giới hạn thời gian đàm thoại, không phải lo lắng trong tài khoản còn hay hết tiền, không phải mua thẻ hay nạp tiền. Cước phí sẽ được tính vào cuối mỗi tháng.

Ifone trả trước

Hình thức này phù hợp với khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng ít giúp kiểm soát trước chi phí gọi hàng tháng. Khách hàng không tốn phí thuê bao, cũng không có hoá đơn thanh toán hàng tháng mà chỉ cần mua thẻ nạp tài khoản vào là gọi được ngay.

Thẻ IFone VNN có các mệnh giá: 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ và 1.000.000đ. Khách hàng mua thẻ tại các bưu điện hoặc tại các đại lý IFone VNN.

Không nên dùng thẻ lậu

Nếu dùng thẻ lậu gọi đi quốc tế thì không được đảm bảo chất lượng cuộc gọi và số tiền trên tài khoản. Khách hàng hãy cẩn thận vì thị trường đang xuất hiện nhiều loại thẻ điện thoại Internet lậu. IFone-VNN được cung cấp hợp pháp, vừa đảm bảo quyền lợi cho khách hàng vừa góp phần chống kinh doanh thẻ lậu và đảm bảo lợi ích quốc gia.

Thiết bị cần thiết cho IfoneVNN

Máy tính PC cấu hình tối thiểu CPU486, HDD 500MB, có card âm thanh, micro, tai nghe và phần mềm quay số FoneVNN Dialer (khách hàng download tại địa chỉ http://ifone.vnn.vn/index.php?m=home&a=download ), hoặc các thiết bị quay số khác như: IP Phone, USB Phone, Set Top Box…

Kết nối vào Internet với băng thông tối thiểu 56kbps (Dial up, Internet trực tiếp, ADSL…).

Cách sử dụng

Bấm 00 + mã quốc gia + mã vùng + số thuê bao.

Đăng ký trực tuyến theo mẫu có sẵn tại website : www.VNPTONLINE.NET
 
Forum » Thông Tin Các Thiết Bị Về IT- Sản Phẩm Phục Vụ Văn Phòng » Điện Thoại Cố Định » Điện thoại cố định (p2)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: