[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Cuộc Sống » Ăn Uống » Cà phê Lối Về
Cà phê Lối Về
AppleNaNoDate: Sunday, 2011-06-05, 6:25 AM | Message # 1
Colonel
Group: Administrators
Messages: 248
Reputation: 0
Status: Offline
Cánh cổng gạch đỏ với những dây leo lòa xòa trong gió nhẹ nhàng khép lại phía sau lưng thực khách. Cà phê Lối Về mở ra một không gian dường như tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài. Không gian yên bình, trầm lắng ấy khiến người ta cảm thấy mình trở nên nhẹ nhõm, thư thái. Như một lối nhỏ bình yên dẫn ta về chốn cũ thân quen.

Lối về khuất mình giữa những con phố đông người tấp nập, quán mở đã lâu nhưng vẫn giữ được nét bình dị và cái đẹp nguyên sơ. Theo phong cách cà phê sân vườn, quán mở ra cho thực khách một khung cảnh như được trở về với thiên nhiên, có cây cầu nhỏ bắc ngang, có xanh xanh màu lá và có những gam màu giản dị từ đá, từ đất mà thiên nhiên ban tặng.

Âm nhạc ở đây cũng là một điểm thu hút. Những tình khúc bất hủ như những tiếng vọng của hoài niệm, những ký ức cũ bên những giai điệu réo rắt ru hồn người càng làm tăng vẻ đẹp trong không gian yên tĩnh thoáng chút buồn, nửa trầm mặc, nửa cổ kính.

Quả thật, Lối Về là một khoảng lặng êm dịu mà bất cứ ai cũng mong được dừng chân nghỉ ngơi, gạt bỏ ồn ào, ẩn mình giữa dòng đời đầy những xô bồ, vội vã …
Bên cạnh khung cảnh trữ tình, Lối Về còn có nhiều loại hình phục vụ hấp dẫn, nhiều tiện ích như: cho thuê laptop, hộp sạc điện thoại, … Có phòng lạnh theo phong cách Nhật, phong cách văn phòng cho bạn nhiều lựa chọn.

Một nét đặc biệt ở quán là tranh thư pháp bay bổng, lúc nhu lúc cương mà chỉ khi bước vào bạn mới có thẻ cảm nhận được.
Quán có phục vụ điểm tâm, cơm trưa văn phòng ngon miệng với giá cả rất phải chăng chỉ từ 20.000 VND cho phần ăn với 3 món chính: món mặn, món canh, món xào được thay đổi hàng ngày ( trái cây tráng miệng và trà đá miễn phí).

Thử một lần đến Lối Về, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và ấn tượng bởi chốn không gian trầm lắng, đầy thi vị và bình yên này.
Cà phê Lối Về II
253 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 66514903
 
Forum » Cuộc Sống » Ăn Uống » Cà phê Lối Về
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: