[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Trao Đối Về Công Nghệ » Công Nghệ Vui » Creaza - Tiện ích biên tập hoạt hình, ảnh và video cực đỉnh (P1)
Creaza - Tiện ích biên tập hoạt hình, ảnh và video cực đỉnh
AppleNaNoDate: Sunday, 2011-06-05, 6:49 AM | Message # 1
Colonel
Group: Administrators
Messages: 248
Reputation: 0
Status: Offline
Creaza.com bao gồm 4 ứng dụng web cơ bản: Mindomo (xây dựng sơ đồ tư duy), Cartoonist (làm truyện tranh), MovieEditor (biên tập video), AudioEditor (xử lý âm thanh) mang đến cho bạn một phong cách làm việc mới thật hiệu quả và năng động.

Trước khi tham gia sử dụng dịch vụ, bạn cần truy cập đến http://creaza.com/ và nhấn vào Register để đăng ký một tài khoản hoàn toàn miễn phí.

Sau khi đăng ký thành công, Creaza sẽ khởi tạo một trang cá nhân chứa toàn bộ các dự án của bạn tại địa chỉ http://creaza.com/members/tên-truy-cập.

Để tiện cho việc sử dụng chương trình, bạn cần tạo một thư viện chứa hình ảnh, âm thanh, phim… để dùng trong các ứng dụng sau này. Bạn chuyển qua thẻ My media files, chọn Upload files, tiếp tục click vào Browse duyệt đến tập hình ảnh, âm thanh… của bạn và nhấn Upload.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng trình duyệt Firefox hoặc IE để tải thư viện của mình lên Creaza, qua thử nghiệm cho thấy quá trình upload file bằng Chrome rất hay gặp lỗi.

Sau khi hoàn thành xong các bước chuẩn bị, bạn qua thẻ Tools để bắt đầu sử dụng các ứng dụng cực đỉnh của chương trình nào !!

1. Cartoonist – Làm một bộ truyện tranh của chính bạn

Creaza sẽ cung cấp cho bạn 8 chủ đề gồm những hình ảnh, nhân vật khác nhau: Manga (hiện đại), Crazy (điên loạn), Classic cartoons – past (cổ điển)… Sau khi click vào chủ đề bạn mong muốn, cửa sổ Cartoonist xuất hiện với giao diện ribon quen thuộc của Office 2010 giúp bạn có cái nhìn trực quan.

Bên phải màn hình là các khung Background (phông nền), Characters (nhân vật), Animals (thú), Props (đồ dùng), Cartoonist effects (hiệu ứng hoạt hình), My media files (thư viện cá nhân). Bạn kéo thả các ảnh vào khung biên tập để được một trang truyện tranh ưng ý.

Trong khi chọn một phông nền, bạn hoàn toàn có thể thay đổi thời gian là ban ngày hoặc ban đêm bằng cách sử dụng hộp công cụ Background trên thanh ribon.

Tâm trạng nhân vật cũng được thay đổi khá dễ dàng tại hộp công cụ Character.

Hi vọng với Cartoonist, bạn sẽ dễ dàng tạo được những cuốn truyện tranh khá ngộ nghĩnh, đem chia sẻ cùng bạn bè.
 
Forum » Trao Đối Về Công Nghệ » Công Nghệ Vui » Creaza - Tiện ích biên tập hoạt hình, ảnh và video cực đỉnh (P1)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: