[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Trao Đối Về Công Nghệ » Máy Tính Bảng » Norton tung ra ứng dụng chống trộm cho điện thoại Android
Norton tung ra ứng dụng chống trộm cho điện thoại Android
kunDate: Friday, 2011-12-16, 11:47 AM | Message # 1
Private
Group: Moderators
Messages: 2
Reputation: 0
Status: Offline
Norton vừa ra mắt Norton Mobile Security Lite, một ứng dụng bảo mật miễn phí dành cho điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android.

Norton Mobile Security Lite có một số tính năng chống trộm kết hợp với khả năng ngăn chặn malware mạnh mẽ, đảm bảo sự an toàn cho người dùng nếu điện thoại bị thất lạc, mất cắp, hoặc bị malware tấn công.

Phần mềm sẽ khóa từ xa thiết bị đã bị thất lạc/mất cắp của người dùng thông qua tin nhắn SMS, ngăn chặn kẻ lạ đọc được thông tin cá nhân hoặc sử dụng khiến chủ nhân tốn cước phí điện thoại.

Ngoài tính năng chống trộm, phần mềm còn có khả năng quét tất cả các file và cập nhật ứng dụng được tải về thiết bị di động, đồng thời tự động kiểm tra và loại bỏ các mã độc mà không làm máy chậm đi. Phần mềm cũng tự động tải về và cài đặt những bản cập nhật bảo mật để giúp người dùng luôn phòng vệ hiệu quả trước tội phạm mạng.

Phần mềm hiện có các phiên bản tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức và Tây Ban Nha, được cung cấp miễn phí trên Android Market. Trong trường hợp người dùng muốn có khả năng bảo vệ nhiều hơn nữa như có thể từ xa định vị hay xóa toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của họ; ngăn chặn những cuộc gọi hay tin nhắn không mong muốn; khóa những trang web lừa đảo hay được dùng để ăn cắp thông tin cá nhân và tiền bạc người dùng, thì có thể chọn bản đầy đủ với phí thuê bao hàng năm là 29,99 USD (khoảng gần 600.000 đồng).
 
Forum » Trao Đối Về Công Nghệ » Máy Tính Bảng » Norton tung ra ứng dụng chống trộm cho điện thoại Android
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: